Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Những thói quen gây hại khi quan hệ ít ai ngờ

Sau đây là một số thói quen khi quan hệ gây ra nhiều tác hại cho có thể mà không phải ai cũng ngờ đến!


Quan hệ nhiều lần


Làm chuyện ấy quá nhiều lần cũng có thể là 1 trong những lý do gây ra bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu. Lý giải cho điều này là vì việc quan hệ tình dục cũng là một con đường đưa những vi khuẩn có hại từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong những cơ quan sinh sản của nữ giới.


Thực hiện “chuyện ấy” quá lâu, không xuất tinh


Thời gian quan hệ tình dục kéo dài, nam giới cố gắng nín nhịn không xuất tinh sớm sẽ khiến cho tinh dịch bị buộc phải đi theo con đường khác. Điển hình là chúng sẽ đi ngược dòng lên trên và tiến vào trong bàng quang, từ đó gây ra tình trạng xuất tinh ngược dòng. Nếu thói quen này diễn ra thường xuyên sẽ hình thành thói quen phản xạ có điều kiện, từ đó gây nên vô sinh.


Bên cạnh đó, việc thường xuyên kéo dài thời gian làm chuyện ấy, việc nín nhịn không phóng tinh còn có thể dẫn đến những căn bệnh về sinh lí, rối loạn chức năng vỏ đại não, khả năng phóng tinh bị ức chế… Thời gian dài sẽ khiến nam giới mắc bệnh không thể xuất tinh.

Việc làm chuyên ấy quá dài cũng sẽ khiến cho cả vợ và chồng đều mệt mỏi và uể oải. Về lâu dài chị em phụ nữ có thể tỏ ra sợ hãi lúc làm chuyện ấy.

Làm tình khi say rượu


Việc tiến hành quan hệ khi bản thân đang say rượu là việc làm vô cùng ngu ngốc, bởi lúc này cơ thể bạn đang phải chịu kích thích từ rượu, tâm trí của bạn không thể có còn khả năng để đưa ra những quyết định thích hợp – đặc biệt là khi bạn chỉ là một con người có tình cảm yếu ớt và mong manh.

Khi say rượu, bạn không cách nào kiểm soát được những hành vi của bản thân có thể không biết cách để bảo vệ cả hai trong lúc làm chuyện ấy và thậm chí là bạn có thể làm ra những điều mà bản thân không mong muốn. Chính vì thế, tốt nhất là bạn cần phải kiềm chế không tiến hành quan hệ tình dục khi mà bản thân không thể kiểm soát được những hành vi. Chỉ cần bạn học được cách nói “Không!”

Trên đây là bài viết về “Những thói quen gây hại khi quan hệ ít ai ngờ” của phong kham binh duong. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét