Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền

Bệnh nứt hậu môn tưởng chừng như không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên đây lại là căn bệnh đem đến nhiều sự phiền toái và khó điều trị bằng thuốc. Đặc biệt, khi bệnh đã phát triển đến giai đoạn mãn tính thì cần phải tiến hành phẫu thuật. Vậy phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền? Thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể biết thêm chi tiết.

Phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền?

Bệnh nứt hậu môn là dạng viêm loét thường gặp ở hậu môn trực tràng. Bệnh khiến người bệnh phải chịu nhiều đau đớn và chảy máu mỗi khi đi đại tiện. Bệnh để lâu không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của người bệnh.
Chính vì vậy, điều trị bệnh nứt hậu môn càng sớm càng tốt cho người bệnh. Tuy nhiên, vì ngại và sợ tốn kém mà nhiều người trì hoãn việc điều trị khiến cho bệnh nặng thêm. Lúc này, để điều trị bệnh khỏi hẳn thì phải tiến hành phẫu thuật nứt hậu môn. Chi phí cho một ca phẫu thuật nứt hậu môn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Mức độ bệnh

Mức độ bệnh của mỗi người không giống nhau. Vì thế chi phí phẫu thuật cũng có sự khác biệt. Với những người bị bệnh nhẹ thì việc tiểu phẫu sẽ tốn ít thời gian và đơn giản hơn nên chi phí sẽ rẻ hơn. Khi bị bệnh nứt hậu môn với các biến chứng viêm nhiễm, vết loét lan rộng,… đòi hỏi các bác sĩ phải phẫu thuật cẩn thận hơn, mất nhiều thời gian và công sức. Nên chi phí phẫu thuật cũng sẽ cao hơn.

Đọc bài viết khác về bệnh: binh duong benh vien nao tri benh tri.
Phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền
Phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền

Phương pháp tiểu phẫu

Mặc dù đều là phương pháp ngoại khoa điều trị nứt hậu môn nhưng cũng có khá nhiều phương pháp khác. Nếu áp dụng tiểu phẫu nứt hậu môn bằng phương pháp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ không cao và có thể bị tái phát lại. Ngược lại, nếu áp dụng phương pháp hiện đại thì chi phí có thể sẽ cao hơn nhưng mang lại hiệu quả và hạn chế tái phát.

Cơ sở thực hiện

Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn cũng phụ thuộc vào việc lựa chọn cơ sở điều trị bệnh. Nếu lựa chọn các cơ sở y tế đảm bảo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp tiên tiến, đội các ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm thì hiệu quả mang lại cao hơn. Vì thế mà chi phí phải trả cũng sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế kém chất lượng, thiết bị, máy móc lạc hậu, nghèo nàn,…
Tuy nhiên, người bệnh cũng đừng vì gánh nặng về chi phí mà trì hoãn việc thăm khám hay điều trị bệnh để gây hậu quả nghiêm trọng.

Phẫu thuật nứt hậu môn ở đâu tốt?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một trong số ít địa chỉ tiếp nhận điều trị bệnh nứt hậu môn. Đây là phòng khám hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn cần có của cơ sở y tế chất lượng.

Tính pháp lý

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là cơ sở y tế hợp pháp, được Sở y tế cấp phép hoạt động trong phạm vi cho phép.

Yếu tố con người

Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Đặc biệt trong số đó còn có nhiều bác sĩ đã từng công tác, tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài. Ngoài ra, các nhân viên y tế đều được đào tạo bàn bản, luôn giải đáp mọi tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân một cách lịch sự, ân cần.

Phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền
Phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền
Xem thêm bài viết khác: nứt hậu môn nên ăn gì.

Cơ sở vật chất

Các máy móc, trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại và tiên tiến. Chủ yếu được nhập từ các nước có nền y học phát triển vượt bậc như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ,...

Môi trường khám bệnh

Phòng khám được xây dựng với quy mô như bệnh viện thu nhỏ. Từ phòng bệnh, phòng xét nghiệm cho đến phòng tiểu phẫu đều đảm bảo vô trùng. Ngoài ra, môi trường khám bệnh được thiết kế thoáng mát, tiện nghi cũng giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị bệnh.

Quy trình khám bệnh khoa học

Khi đến Đa Khoa Thái Bình Dương, người bệnh sẽ cảm nhận quy trình thăm khám khoa học. Đầu tiên là khám sức khỏe. Sau đó là điều trị và chăm sóc, dặn dò sau khi điều trị.

Phương pháp điều trị hiện đại

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT trong việc điều trị các bệnh về hậu môn - trực tràng. Đây là phương pháp hiện đại, đem lại hiệu quả cao, không chảy máu, không gây đau đớn. Khả năng phục hồi nhanh chóng, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

Chi phí hợp lý

Mọi khoản chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều công khai, minh bạch, rõ ràng. Đảm bảo tuân thủ mọi tiêu chuẩn của Sở y tế. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm đến khám tại đây.

Bảo mật thông tin

Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đến việc bảo mật thông tin cho người bệnh. Đảm bảo không có tình trạng rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Trên đây là thông tin về chi phí phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền? Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với phòng khám chua benh tri o binh duong địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 95880908 522 700 (add friend zalo) để các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét